Bảo hành và đổi trả
Nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng và thuận tiện trong việc mua bán, Nội Thất DIAMOND HOME mời quý khách hàng tham khảo kỹ chính sách “Bảo hành, bảo trì & đổi hàng”.
1. Chính sách đổi trả hàng
1.1. Thời gian đổi hàng
– Nội Thất DIAMOND HOME giao hàng đến đúng địa chỉ khách hàng yêu cầu, đảm bảo sản phẩm chất lượng theo đúng thông tin công bố. Khi nhân viên giao hàng, quý khách vui lòng kiểm tra thật kĩ sản phẩm. Nếu phát hiện hàng lỗi/không đúng với sản phẩm yêu cầu, quý khách cần thông báo ngay cho nhân viên giao hàng và xác nhận sản phẩm bị lỗi vào Biên bản bàn giao hàng hóa để được đổi hàng.
– Trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận bàn giao sản phẩm, nếu sản phẩm phát sinh lỗi thuộc về nhà sản xuất, Nội Thất DIAMOND HOME sẽ thay thế chi tiết mới cùng loại cho khách hàng hoặc đổi sản phẩm mới – tùy thuộc vào hiện trạng của sản phẩm.
1.2. Điều kiện đổi hàng
– Sản phẩm bị lỗi, sản phẩm không đúng với hình ảnh quảng cáo về mặt màu sắc và thông số kỹ thuật (màu sắc và thông số kỹ thuật trên thực tế có thể chênh lệch một chút so với ảnh chụp website), xin vui lòng thông báo ngay cho nhân viên giao hàng, kí vào biên bản bàn giao – ghi rõ lỗi sản phẩm để được đổi hàng.
- Không được đổi hàng
- Trước khi giao hàng, khách yêu cầu đổi sang sản phẩm khác: Nếu sản phẩm có sẵn tại Showroom, Nội Thất Diamond Home sẽ hỗ trợ đổi theo yêu cầu, khách hàng chịu chi phí phát sinh (nếu có).
- Trước khi giao hàng, nếu khách hàng yêu cầu hủy đơn, Nội Thất DIAMOND HOME sẽ khấu trừ 10% tổng giá trị đơn hàng và hoàn tiền còn lại cho khách hàng.
- Trong ngày giao hàng, khi nhân viên Nội Thất DIAMOND HOME đang đi giao sản phẩm, khách yêu cầu hủy đơn, không nhận hàng sẽ không được hoàn lại tiền đặt cọc sản phẩm.
- Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về lỗi (bao gồm thông tin sản phẩm, lỗi hiện tại của sản phẩm – có hình ảnh chụp lỗi sản phẩm đính kèm, địa chỉ nhà ở, số điện thoại liên hệ) về địa chỉ thư điện tử: sale.diamondhome@gmail.com hoặc thông tin qua Hotline: 0762.07.6666
- Nội Thất DIAMOND HOME chỉ tiếp nhận thông tin Bảo hành qua số Hotline: 0762.07.6666 hoặc email sale.diamondhome@gmail.com – Không tiếp nhận thông tin bảo hành qua các nguồn tin báo khác (nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng…)
- Bước 2: Nội Thất DIAMOND HOME tiếp nhận thông tin bảo hành Nội Thất DIAMOND HOME sẽ liên hệ xác nhận yêu cầu bảo hành của quý khách hàng trong vòng 24 tiếng kể từ khi nhận được thông tin yêu cầu hỗ trợ (không kể thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết). Mọi yêu cầu cần xử lý gấp, vui lòng gọi đến số Hotline: 0762.07.6666 Nội Thất DIAMOND HOME sẽ hồi đáp những kiến nghị của khách hàng trong giờ hành chính.
- Bước 3: Bảo hành sản phẩm Tùy thuộc vào mức độ hư hại hoặc lỗi của sản phẩm, bộ phận kĩ thuật của Nội Thất DIAMOND HOME sẽ thông báo thời gian cho việc sửa chữa/thay thế và hoàn trả sản phẩm lại cho khách hàng.
- Trong trường hợp sản phẩm có vấn đề, Quý khách không nên tự sửa chữa mà cần báo ngay cho Nội Thất DIAMOND HOME qua Hotline: 0762.07.6666 hoặc gửi email tới địa chỉ: sale.diamondhome@gmail.com .
- Đối với những sản phẩm đạt điều kiện bảo hành theo quy định bảo hành của Nội Thất DIAMOND HOME nhưng không đủ điều kiện kiểm tra sản phẩm ngay tại nơi đặt sản phẩm do liên quan đến vấn đề kỹ thật, Nội Thất DIAMOND HOME sẽ mang sản phẩm về kho để kiểm tra. Nếu lỗi được xác định là lỗi của nhà sản xuất, Nội Thất DIAMOND HOME sẽ chịu toàn bộ chi phí sửa chữa, bảo hành và vận chuyển. Nếu lỗi được xác định là lỗi của khách hàng, khách hàng sẽ chịu chi phí sửa chữa, vận chuyển hoặc các chi phí phát sinh khác.
- Nội Thất DIAMOND HOME không bảo hành phần đá, kính và gương của sản phẩm.
- Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành
- Nội Thất DIAMOND HOME chỉ bảo hành những sản phẩm do Nội Thất DIAMOND HOME cung cấp dựa trên hóa đơn mua bán hoặc hợp đồng sản xuất. Khi mua hàng/nhận bàn giao hàng, quý khách vui lòng giữ cẩn thận sổ bảo hành, hóa đơn mua hàng. Khi cần bảo hành, quý khách vui lòng chụp hình ảnh hóa đơn/hợp đồng sản xuất hoặc biên bản bàn giao hàng hóa để làm cơ sở bảo hành.
- Nội Thất DIAMOND HOME sẽ tiến hành bảo hành miễn phí đối với mọi trục trặc kỹ thuật thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra.
- Đối với những hỏng hóc như: Gãy, vỡ, gây biến dạng, để lửa, nước gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vi bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí mà Nội Thất DIAMOND HOME báo giá.
- Không bảo hành trong tất cả trường hợp khách hàng tác động vào sản phẩm (tự ý sửa, lắp ráp, vận chuyển sản phẩm sang nơi khác gây hỏng hóc…) hoặc do môi trường tác động (để sản phẩm ở nơi quá nóng/nơi có độ ẩm cao…), do động vật tác động (chó, mèo….tác động vào sản phẩm).
- Với các sản phẩm phụ kiện như đèn led, bếp từ, hút mùi, tay nâng, pittong…. nằm trong Hợp đồng sản xuất – thi công, khi có vấn đề bảo hành liên quan tới các hạng mục này, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline bảo hành của các hãng để được hỗ trợ kịp thời.